Ứng dụng đa dạng của dù che nắng tại Quận 7

Dù che nắng tại Quận 7 ngày càng được lòng khách hàng với tính ứng dụng ngày càng hoàn hảo.

Dù che nắng tại Quận 7 hiện đang được sử dụng đa dạng tại rất nhiều địa điểm khác nhau. Bởi tính ứng dụng của nó khá tuyệt vời. Hãy cùng Xưởng dù Minh Long tìm hiểu thêm về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Bán dù che nắng tại Quận 7 uy tín, mẫu dù vuông quán cà phê
Bán dù che nắng tại Quận 7 uy tín, mẫu dù vuông quán cà phê


Không đơn giản chỉ là sản phẩm dù che nắng

Với thời tiết thất thường như hiện nay, lúc mưa lúc nắng, thì việc sắm một chiếc dù là vô cùng cần thiết. Dù không gian bạn chọn là ở sân vườn nhà, hay quán nước, hay quán cafe,... Thì chiếc dù đều có thể làm đúng với bổn phận của nó. Không chỉ giúp che được những tia nắng gay gắt, mà nó còn giúp bạn che chắn được những cơn mưa.

Bên cạnh đó, với một vài địa điểm như nhà hàng, khu nghỉ dưỡng,... Những chiếc dù này còn góp phần rất lớn trong việc tạo dựng cảnh quan. Khung cảnh sẽ trở nên đẹp và bớt trơ trọi hơn rất nhiều nếu bạn biết cách bố trí những chiếc dù xinh đẹp. Bạn có thể lựa chọn dù lệch tâm hoặc dù đúng tâm tùy vào diện tích, cũng như nhu cầu của địa điểm.

Dù tròn đúng tâm 3m che nắng quán cafe tại Quận 7
Dù tròn đúng tâm 3m che nắng quán cafe tại Quận 7


Dù che nắng mưa còn có tác dụng quảng bá hình ảnh

Không ít các thương hiệu lớn hiện nay đã nghĩ ra cách sử dụng dù che nắng để quảng bá thương hiệu của mình. Những logo, thương hiệu đơn giản của các đơn vị lớn đều được thể hiện tinh tế lên bề mặt dù. Việc này đã tạo hiệu ứng khá lớn đối với khách hàng. Bởi khu vực mà sử dụng dù che nắng mưa khá rộng, đối tượng hướng đến cũng rất đa dạng.

Nếu bạn muốn sử dụng dù để quảng bá thương hiệu thì có thể nhờ sự trợ giúp của Xưởng dù Minh Long. Các doanh nghiệp lớn như Thế giới di động, Viettel, Coca Cola,... Họ đều sử dụng phương thức quảng cáo này để gần gũi hơn với khách hàng. Bên cạnh đó còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Dù vuông lệch tâm che nắng sân vườn, bảo vệ, công ty
Dù vuông lệch tâm che nắng sân vườn, bảo vệ, công ty


Trên đây là một vài chia sẻ của Xưởng dù Minh Long về tính ứng dụng của sản phẩm dù che nắng tại Quận 7. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm dù che nắng thì không nên bỏ qua bài viết này. 

Thông tin liên hệ tư vấn và hỗ trợ sản phẩm dù che ngoài trời Minh Long

  • Xưởng sản xuất dù che ngoài trời Minh Long.
  • Hotline: 0909.365.884 (Zalo).
  • Website: www.dailyduchenang.com
  • Xưởng Sản Xuất: 278 Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TPHCM ( xem sản phẩm trực tiếp tại xưởng ).
  • Minh Long chuyên sản xuất và nhập khẩu dù che nắng ngoài trời uy tín hàng đầu Việt Nam.
  • Đối với khách hàng tại TPHCM chúng tôi sẽ giao hàng và thu tiền trực tiếp, Đối với khách hàng tỉnh xưởng sẽ giao hàng theo chành xe, nhà xe và tiền hàng sẽ nhờ nhà xe thu hộ.
0909365884